Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Căn hộ Centana Thủ thiêm có nên mua để đầu tư không?

Can ho Centana Thu Thiem là dự án mới ra mắt trên thị trường quận 2 với môi trường sống trong lanh cùng với không gian sống đầy đủ các tiện ích cho nhu cầu tận hưởng cuốc sống. Không chỉ vậy can ho Centana còn có hệ thông an ninh và đội ngũ quản lý chuyên nghiệp.

Những dự án lí tưởng để sống năm 2016 bao gồm căn hộ Centanacăn hộ Flora FujiMelosa Garden. Đây là các dự án có không gian sống xanh rất lí tưởng để ở. Căn hộ Centana nằm trung tâm quận 2, còn dự án Flora Fuji và Melosa nằm quận 9

Vị trí căn hộ Centana Thủ Thiêm



Đối với mỗi gia đình, căn nhà không chỉ như là sản phẩm bđs có giá trị lên xuống tùy theo thị trường, mà đó chính là môi trường sống, là nơi an cư. Sống ở Centana Thủ Thiêm bạn không chỉ sống một nơi ở có diện tích rộng rãi, tiện nghi cao cấp, mà còn được sống trong môi trường trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Nhà đầu tư đã không ngại dùng một diện tích lớn 5000m2 để đầu tư công viên nội khu Safari , cùng nhiều cây xanh giữa các khu tiện ích. Sống ở nơi gần gũi với thiên nhiên như Centana Thủ Thiêmcon người cảm thấy được sự thoải mái, được thư giãn trong bầu không khí trong lành. Ngoài ra, để thực sự là “tổ ấm” của của mọi thành viên, nhà ở cần phải có những tiện ích không chỉ cho người lớn mà còn cho cả trẻ nhỏ, Centana đã tích hợp 6 tầng thương mại và dich vụ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sông của cư dân.

Centana được xây dựng tại quận 2 cách xa quận trung tâm vùa đủ để sở hữu không gian sống tiện nghi, hiện đại và cuộc sống trong lành.không bị ô nhiễm bởi bụi bặm và tiếng ồn nhưng cũng không quá xa để thuận tiện cho việc đi làm và đi học của con em.
Centana Thủ Thiêm đáp ứng được nhu cầu và tâm lý của khách hàng về không gian sông xanh, sự riêng tư, thoải mái, vừa thể hiện phong cách sống thượng lưu, đẳng cấp của gia chủ.
Nếu bạn đang quan tâm một trong các dự án căn hộ Centanacăn hộ Flora Fuji hay Melosa Gardenthì hãy liên hệ ngay để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét