Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Dự án Empire City Quận 2 cuộc sống thật tuyệt vời

Dự án Empire City Quận 2 đáp ứng được các giá trị sẽ tăng nhanh trong tương lai nhờ sở hữu vị trí vàng trong bán đảo Thủ Thiêm. Với hơn 14.5ha. Du an Empire City Quan 2 không chỉ giá trị sản phẩm sẽ tăng mà quá trình khái thác cho thuê cũng rất hiểu quả, thu hút khách nước ngoài thuê nhiều.

Thông tin về dự án Empire City: http://duanempirecity.com.vn/danh-gia-tiem-nang-cho-thue-can-ho-empire-city/



Vị trí dự án căn hộ Empire City Thủ thiêm Quận 2


Tại Empire City, bạn sẽ không tốn nhiều thời gian khi hưởng thụ các tiện ích nội khu cực kỳ vượt trội: từ hồ bơi nước tràn, khu mua sắm cao cấp, khu thể thao hiện đại, khu ẩm thực phong phú, khu chăm sóc sức khỏe y tế, khu giáo dục quốc tế.

Nắm bắt được nhu cầu của tầng lớp thành đạt với mong muốn sở hữu riêng cho mình nơi an cư hoàn thiện với đầy đủ các nhu cầu cuộc sống, chủ đầu tư đã tung ra thị trường dòng sản phẩm Empire City Thủ Thiêm với mức giá hấp dẫn, đáp ứng các tiêu chí căn bản để mang lại cho khách hàng có một nơi lý tượng. Với mức giá khá hấp dẫn chỉ từ 57triệu/m2 cho một căn hộ có diện tích 50m2 – 180 m2 từ 1 - phòng ngủ.

Bạn sẽ không cần lo lắng về giáo dục cho con em nữa vì nơi đây hội tụ đầy đủ hệ thống giáo dục theo giáo trình quốc tế, cùng đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm được đào tạo bài bản. Hơn thế nữa với hệ thống nhiều bệnh viện đa khoa quốc tế với trang thiết bị tối tân nhất, bác sĩ yêu nghề chăm sóc sức khỏe và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét